10:26 |19/11/2019

VNPT Cloud Contact Center là dịch vụ gì của VNPT?


Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện nay luôn được các doanh nghiệp, chú trọng và quan tâm. Đây là cầu nối để kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng như tư vấn, giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Bởi vậy, VNPT đã cho ra đời VCC Contact Center để đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng tối ưu và chu toàn nhất.

1. Giới thiệu về tổng đài VCC của VNPT

Dịch vụ VCC chính là VNPT Cloud Contact Center- một dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh được hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất, trên nền tảng điện toán đám mây. 

VCC Cloud Contact Center giúp cho doanh nghiệp kiểm soát mọi giao dịch giữa nhân viên và khách hàng

VCC Cloud Contact Center giúp cho doanh nghiệp kiểm soát mọi giao dịch giữa nhân viên và khách hàng

VCC giúp giải quyết khâu nào trong doanh nghiệp

  • Ứng dụng VCC giúp doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi, quản lý và truy xuất danh sách khách hàng và lịch sử tương tác, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn với khách hàng. Nói cách khác dịch vụ này sẽ ghi nhận lại mọi giao dịch giữa nhân viên và khách hàng.
  • Hệ thống CRM - Quản lý quan hệ khách hàng của dịch vụ VCC cho phép tương tác và phản hồi với khách hàng chuyên nghiệp và kịp thời để từ đó tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.
  • Thực hiện tích hợp Box Chat vào website của doanh nghiệp, để khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp trên website và sau đó các thông tin chat sẽ được tự động phân chia cho các nhân viên đang online để trả lời, tư vấn, giải đáp vướng mắc kịp thời.

Hơn nữa, khi sử dụng giải pháp này khách hàng sẽ tiết kiệm được 25%-30% phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng nếu các user đều là số Vinaphone. Đặc biệt, mọi doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng đa kênh đều có cơ hội thử nghiệm và được hỗ trợ kỹ thuật 24/24. Từ đó, VCC sẽ giúp doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng và tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Giải pháp VCC đem lại ưu điểm gì cho doanh nghiệp

Với một ứng dụng đem lại giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, VCC đã mang lại những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp.

VCC giải pháp kết nối tối ưu giữa khách hàng và doanh nghiệp

VCC giải pháp kết nối tối ưu giữa khách hàng và doanh nghiệp

2.1 Tăng tỉ lệ khách hàng nghe máy

Hệ thống VCC Call Center tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại. Đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp. Mọi cuộc gọi của khách hàng gọi đến đều được lắng nghe và giải đáp kịp thời, từ đó tăng tỷ lệ khách hàng gọi tới, nhiều thắc mắc được giải đáp, sản phẩm, dịch vụ công ty được tới gần hơn với số lượng lớn khách hàng.

2.2 Tiết kiệm chi phí, chi phí thấp

Hệ thống được triển khai nhanh chóng và độ ổn định cao, duy trì liên tục 24/7 giúp việc liên lạc của doanh nghiệp trở nên thông suốt. Từ đó, nhằm giảm đi chi phí phát sinh khi hệ thống chăm sóc khách hàng bị tắc nghẽn. Hơn nữa, với các user đều là đầu số VinaPhone thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 25 - 30% phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng.

2.3 Dễ dàng mở rộng và triển khai nhanh chóng

Việc triển khai hệ thống là nhanh chóng, song việc thêm và mở rộng hệ thống cũng có thể được thực hiện ngay lập tức chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ. Như vậy, mặc dù mở rộng thêm thì vẫn không gây ảnh hưởng tới hoạt động liên lạc chung của công ty.

2.4 Tự động hóa chăm sóc khách hàng, dễ dàng sử dụng

Với các cuộc gọi đến, ứng dụng sẽ thực hiện phân chia công việc, chi nhánh, phòng ban không phụ thuộc vào khoảng cách vô cùng đơn giản và dễ dàng. Từ đó, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.

2.5 Quản lý khách hàng tập trung một cách hiệu quả

Với việc mọi tương tác đến với tổng đài đều được ghi âm và đồng nhất lịch sử, nên chuyên viên dễ dàng nắm rõ thông tin khách hàng chỉ bằng một thao tác click chuột đơn giản. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý, tập trung và phân chia khách hàng một cách hiệu quả. Như phân chia khách hàng: khách VIP, blacklist và thực hiện ưu tiên khách hàng vip gọi lên hệ thống.

2.6 Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Mọi lịch sử giao dịch đều được ghi lại bởi vậy giúp doanh nghiệp thực hiện xuất báo cáo và thống kê chi tiết cuộc gọi. Từ đó, giám sát trực tiếp trạng thái và hiệu quả làm việc của từng nhân viên, dễ dàng xử lý lỗi, khiếu nại khi tiếp nhận thông tin, đồng thời cũng có các biện pháp khen thưởng kịp thời tư vấn viên giỏi, để nâng hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.

2.7 Gia tăng lợi nhuận và giá trị thương hiệu

Với hệ thống Call Center chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc và tư vấn được cho nhiều khách hàng hơn, từ đó nhằm nâng cao doanh thu, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cùng với đó là tăng tính tin cậy, sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp cũng từ đó được nâng lên trong lòng khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội đó, VCC là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp thời hiện đại nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mình trên thị trường kinh tế đầy khốc liệt.

3. Dịch vụ VCC - VNPT Cloud Contact Center có những gói nào

Nhằm đáp ứng những mục đích nhu cầu sử dụng khác nhau của các doanh nghiệp, dịch vụ VCC - VNPT có 3 gói để cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

Tính năng

VCC CALL

VCC CALL CENTER

VCC CONTACT CENTER

Số hotline là số đại diện duy nhất của doanh nghiệp

v

v

v

Số hotline là số cố định

v

v

v

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline

v

v

v

Tích hợp tổng đài SIP có sẵn của doanh nghiệp

v

v

v

Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, Softphone, Sim Vinaphone, trình duyệt)

v

v

v

Định tuyến cuộc gọi thông minh

v

v

v

Thiết lập lời chào tương tác thoại

v

v

v

Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp, báo cáo từng nhân viên)

v

v

v

Ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi

v

v

v

CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm

v

v

Popup thông tin cuộc gọi, thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi

v

v

Tìm kiếm thông tin khách hàng

v

v

Kiểm soát cuộc gọi 

v

v

Tổng đài phân nhánh IVR

v

v

v

Giám sát hàng chờ cuộc gọi

v

v

Giám sát cuộc gọi supervisor, spy, Pick Call, Conference

v

v

Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhanh

v

v

v

VCC Call Kit - Tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM/ERP có sẵn của doanh nghiệp.

v

v

v

VCC Ticket Kit - API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM

v

v

Tích hợp Email

v

Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp

v

Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện

v

v

SLA (thiết lập cam kết xử lý cho doanh nghiệp)

v

Campaign - quản lý chiến lược tương tác Outbound

v

Thời gian lưu trữ dữ liệu (file ghi âm, ticket)

45 ngày

60 ngày

60 ngày 

3 gói sản phẩm với những tính năng khác nhau và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp lựa chọn cho phù hợp. Trong đó, gói VCC Contact Center là tích hợp nhiều tính năng và tối ưu hơn cả. Đây là một gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những doanh nghiệp muốn nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị mình.

4. Đăng ký sử dụng VCC - VNPT Cloud Contact Center ở đâu?

Đăng ký sử dụng dịch vụ VCC Cloud Contact Center vô cùng đơn giản

Đăng ký sử dụng dịch vụ VCC Cloud Contact Center vô cùng đơn giản

Để đăng ký sử dụng VCC - VNPT Cloud Contact Center, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước cơ bản sau:

  • Truy cập vào website: https://vcc.vinaphone.com.vn/ sau đó bấm vào đăng ký dịch vụ.
  • Sau đó điền vào các thông tin bắt buộc vào mẫu đăng ký dịch vụ:
    • Tên khách hàng
    • Điện thoại
    • Email
    • Tên doanh nghiệp
  • Khi đã thực hiện xong, bấm vào “Đăng ký” như vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký dịch vụ. Sau đó, trong thời gian sớm nhất VCC sẽ chủ động liên hệ lại và hoàn thành thủ tục để doanh nghiệp có thể nhanh chóng trải nghiệm ứng dụng thông minh này.

Hy vọng, bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ được VCC Contact Center cũng như những lợi ích ưu việt mà ứng dụng này mang lại cho doanh nghiệp. Hãy lựa chọn VCC để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ đó nâng tầm thương hiệu và xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại